du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Tour Du Lịch Hạ Long 1 Ngày (Đi Tàu 7 Tiếng) The Sinh Tour

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các vật phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của khách du lịch. Đảo Cô Tô có thể nói là hòn đảo đẹp nhất ở Hạ Long nhờ vẻ đẹp hoang dại và rất nên thơ, thích hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của khách du lịch. Tới với hòn đảo này, ngoài cảnh trí đẹp, rất thơ mộng thì khách du lịch có thể được thưởng thức những món đặc sản vô cùng thu hút. Du lịch đảo Cô Tô Hạ Long cũng cho phép bạn tham gia vào hoạt động lặn biển ngắm sản hô, vô cùng mới lạ. 07h00: Quý khách có thể dậy sớm hơn ngắm rạng đông tuyệt đẹp trên đại dương, một vài động tác thể dục sẽ làm cho buổi sáng trở thành trong sạch hơn. Quý khách sẽ sử dụng bữa sáng theo tiêu chuẩn của công ty.

Quý khách trả phòng, sau đó ôtô đưa đoàn về Tuần Châu - nhận phòng, nghỉ ngơi. Trưa: Quý khách sử dụng bữa ăn trưa tại nhà hàng và làm thủ tục trả phòng hotel để trở về Hà Nội. Hang Sửng Sốt: nằm ở khu vực tập trung nhiều điểm du lịch nổi tiếng của vịnh Hạ Long (bãi tắm Ti Tốp - hang Nhân tình Nâu - động Mê Cung - hang Luồn - hang Sửng Sốt) và được mang cái tên Grotte des surprises” (động của sự sửng sốt). Hang Sửng Sốt thu hút khách du lịch do hệ thống nhũ đá, nhũ thạch nhiều hình dáng phong phú đẹp tuyệt vời bên trong hang.

Chương trình và điểm tham quan có thể linh động thay đổi theo giờ bay và điều kiện thời tiết thực tế. Trẻ em 5 - 10 tuổi: (ghế ngồi, tham quan, ăn suất riêng và ngủ chung giường với ba mẹ). Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu - "Cửa ngõ" ra Vịnh Hạ Long. Hơn thế nữa, trong phạm vi khu resort đảo Tuần Châu, du khách có thời cơ được trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phong phú từ Á tới Âu do các đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước thực hiện. Bên trong nhà hàng, các nhân viên đều mang áo dài truyền thống và phục vụ du khách tận tình, chu đáo.

18h30: Về tới Hà Nội, HDV PYS Travel chào tạm biệt Quý khách, chuyến đi kết thúc tốt đẹp, và hi vọng sẽ có dịp gặp lại Quý khách trong các chương trình sau. 13h00: Quý khách mở màn hành trình tham quan KDL Tràng An trong khoảng thời kì 4 giờ đồng hồ với 7 hang động chính: hang Tối, hang Sáng, hang Nấu Rượu, hang Sính, hang Si, hang Ba Giọt, hang Địa Linh… bằng những con đò nhỏ với người chèo bằng tay. Sau khoảng 5 năm hoàn thành đề án di dời, xử lý các hộ nhà bè trên vịnh Hạ Long lên bờ sinh sống, giờ đây, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh lại có dự thảo Quy hoạch Khu nuôi trồng thủy sản mới tại các điểm ngoài vùng lõi vịnh Hạ Long.

12h00: Tàu cập cảng Tuần Châu. Xe đưa quý khách ra nhà hàng ăn trưa. Cáp treo Nữ hoàng gồm hai cabin vận chuyển khách, công suất 2.000 hành khách mỗi giờ. Hành trình bắt đầu từ bờ biển Bãi Cháy băng qua vịnh Cửa Lục và nối với núi Ba Đèo tạo thành một vị trí thuận tiện cho hàng ngàn du khách chiêm ngưỡng Di sản trái đất này từ trên cao. Vì những điều như trên và rất nhiều điều khác nữa ở Hạ Long khiến nhiều du khách bị đoạt được, bị quyến rũ và bị say mê”. Có lẽ, Hạ Long là một số ít trong danh sách các điểm đến du lịch ở VN được du khách trong và ngoài nước tuyệt hảo và yêu thích ngay cái-nhìn-đầu-tiên.