du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Bộ Ảnh Check In Hội An Lãng Mạn, Đậm Chất Retro

Hội An không chỉ có đồ ăn ngon cuốn hút các đầu bếp thế giới nhưng còn có đại dương, đảo và rừng để du khách thoả sức mày mò. Là một lò gạch bỏ hoang và xây dựng dở dang, hiên ngang” nằm một mình giữa ruộng lúa mênh mông. Chính vì điều đó nhưng mà lò gạch này sở hữu những góc ảnh sạch những điểm cần check in ở hội an” - tức là không vướng víu quá nhiều hậu cảnh chen chúc phía sau. Vẻ thô mộc dở dang cũng mang lại không gian ảnh độc lạ, thoả thích cho các bạn tác nghiệp và có ngay những bức ảnh triệu like.

Phố cổ Hội An là điểm du lịch vô cùng thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa trái đất năm 1999. Bất cứ ai đến Hội An đều không thể không ghé qua Chùa Cầu (hay còn gọi là cầu Nhật Bạn dạng do trước đây cây cầu này do thương nhân Nhật góp tiền xây dựng từ thế kỷ XVII). Năm 1719, chúa Nguyễn Phúc Chu thăm Hội An, đặt tên cho chiếc cầu là Lai Viễn Kiều, với ý nghĩa là Cầu đón khách phương xa”.

Tầng thượng của Faifo Coffe có view nhìn thẳng xuống đường phố, là nơi sống ảo chất dành cho giới trẻ, khách du lịch có thể check-in tầng thượng ngắm xuống phố cổ với những mái nhà xưa cũ đậm chất vintage, hay bắt lấy một góc trời thoáng đãng, tự do và xanh trong vào một ngày nắng đẹp, không những thế khách du Du lịch Việt Nam lịch còn thỏa thích đắm mình trong không gian decor ấn tượng của quán. Với một không gian yên tĩnh với cách bài trí đơn giản nhưng ấm cúng với tông vàng - nâu chủ đạo. Đảm bảo, khách du lịch sẽ phải lòng quán cà phê này ngay từ cái nhìn trước tiên cho xem.

Faifo Coffee tọa lạc tại 130 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An - Nơi bạn sẽ được đắm mình trong Hội An xinh đẹp với những mái ngói ngả vàng theo thời kì. Sau một buổi dạo quanh khắp các khu phố Hội An, khi đôi chân quý khách đã mỏi và muốn tìm một nơi để ngơi nghỉ thì Faifo là một nơi lý tưởng cho khách du lịch.

Nấc thang lên thiên đường là một lò gạch bỏ hoang và xây dựng dở dang, hiên ngang” nằm một mình giữa ruộng lúa mênh mông. Chính vì điều đó mà lò gạch này sở hữu những góc ảnh sạch sẽ” - tức là không vướng víu quá nhiều hậu cảnh xum xê phía sau. Vẻ thô mộc dở dang cũng mang lại không gian ảnh độc lạ, thoả thích cho các bạn tác nghiệp và có ngay những bức ảnh triệu like.

Chùa Cầu - Một biểu tượng của Hội An cổ kính xinh đẹp, thậm chí còn được xuất hiện trên tờ tiền polymer 20 ngàn đồng của Việt Nam. Giống như tên gọi của nơi đây, chùa Cầu là ngôi chùa nằm trên chiếc cầu bắc ngang qua con lạch nhỏ trong khu phố cổ Hội An. Được xây dựng vào đầu thế kỷ 17 vì check in hoi an các thương nhân Nhật Bản, chùa Cầu còn có tên gọi cầu Nhật Bản và là nhà cửa duy nhất có gốc tích từ xứ sở Phù Tang trong lịch sử VN.