du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Thôi Đừng Làm Homestay Nữa, Mất Thời Gian Lắm!

Không chỉ các địa điểm du lịch lôi cuốn như Đà Lạt, Đà Nẵng mới sở hữu những căn homestay đẹp mắt, yên tĩnh, bạn có thể tìm thấy nhiều căn homestay gần Hà Nội cho du lịch tới đây. Có, Hanoi Family Homestay có cung homestay gần hà nội ứng dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích khách du lịch gọi điện trước để xác nhận cụ thể. Trong các homestay đẹp ở ngoại thành Hà Nội nhất định phải kể nên nơi nghỉ thơ mộng chan hòa với tự nhiên mang tên Homestay Đào Anh Khánh.

Không trang trí quá cầu kì, Secret Terace mang tới một phong cách tinh tế, đem đến cảm giác yên bình cho quý khách. Từ đây, khách du lịch có thể dễ dàng vận chuyển đến phố đi bộ va khu trung tâm mua sắm. Những vật liệu trang trí trong phòng ngủ được làm bằng gỗ cùng với hệ thống đèn trang trí độc đáo làm nên một không gian sống thoải mái, tươi mới.

Liên hệ với motel để biết tình trạng phòng trống. Với thiết kế mới lạ nằm trong khu vi la Pháp cổ và xây dừng phòng ngủ gần tầng áp mái, thiết kế phòng ngủ và phòng khách theo kiểu cũ. Le Bleu Art Decor loft ở được tối đa 4 người. Tiếp nối các gói các kích cầu du lịch, ngành du lịch mới đây đã xẻ sung thêm thêm thuốc kích thích tăng trưởng” - công nghệ để có thể giải quyết tình trạng phức tạp trước mắt.

Nơi này còn được gọi là homestay trên cây ở ngoại thành Hà Nội vô cùng lạ mắt và lạ mắt. Vì được nghệ sĩ Đào Anh Khánh xây dựng theo thiết homestay gần hà nội kế cheo leo có 6 nhà trên các tán thân cây lớn để mang lại sự trải nghiệm thú vị cùng nhiều góc ảo đầy thần thánh cho các bạn trẻ.

Khu nghỉ dưỡng này là lựa chọn lý tưởng cho du khách thích ngắm cảnh, đi dạo trong TP và tò mò văn hóa, ẩm thực đặc trưng của Hà Nội. Điểm trừ ở đây là phòng vệ sinh hẹp và hơi tối mình không ưng lắm. Không gian homestay được thiết kế theo phong cách đậm chất Việt Nam. Với cách thiết kế này, khách du lịch có thể tận hưởng cuộc sống của người Hà Nội xưa.

Ở đây, bạn như được trở về Hà Nội duyên dáng, mộng mơ và yêu kiều của những năm xưa cũ. Không ồn ào vồn vã, không chạy đua với thời kì. Chỉ có ta, nắng, sắc xanh của cây cỏ và một trái tim nồng nàn dám yêu, dám ghét. Michi Homestay là một chuỗi homestay với những căn hộ dễ thương ở trung tâm Hà Nội. Dù không gần phố cổ nhưng Michi nằm trên con phố bán tranh sầm uất nhất.