du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Top 5 Địa Điểm Chụp Hình Đẹp Ở Hội An Khiến Dân Tình "Bấn Loạn"

Đăng nhập để nhận cập nhật chuyến đi và gửi tin nhắn cho khách du lịch khác. Tuy giá cả có hơi cao so với mặt bằng các quán cà phê ở đây nhưng đổi lại menu đồ uống của quán khá đa dạng. Thế nên quý khách đừng lo là không kiếm được món yêu thích nhé! Buổi tối ở đây cũng cực kì lãng mạn nữa đó. Không gian sẽ được trang trí bởi rất nhiều đèn lồng đỏ tạo cảm giác rất đầm ấm và hoài cổ.

Đừng miệt mài ngơ ngẩn trước những giàn hoa giấy đầy thơ mộng, phủ kín cả một con đường nhưng mà quên ghi lại những bức hình thật ưng ý. Nếu ở những nơi khác, thực sự rất khó để tìm một góc chụp hình ưng ý thì ở Hội An lại ngoại lệ. Rất hiếm có TP nào ở Việt Nam lại cứ chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp như Hội An, chỉ tính riêng những giàn hoa giấy thôi là đã có tới hàng nghìn tấm ảnh sống ảo lung linh rồi.

Vinpearl Land Nam Hội An nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, là khu vui chơi tiêu khiển thu hút nhất VN. Bên cạnh những hoạt động giải địa điểm check in phố cổ hội an trí, quý khách có thể tranh thủ làm vài shot hình "sống ảo" với phong cách kết hợp giữa bầu trời Âu và nét đẹp cổ kính của Hội An.

Thế nhưng, thời kì gần đây, chùa Bà Mụ với bức Tam Quan thích mắt, vừa được phục dựng cách đây không lâu theo phong cách thượng Du lịch Việt Nam cổ cũng khiến nhiều người mê tít, tìm đến check-in mỗi ngày. Ai cũng trầm trồ khen ngợi nó như là bức bích hoạ thu nhỏ của Trung Hoa.

Điểm dừng chân cho những ai yêu phố cổ không thể nào thiếu đó là Chùa Cầu - biểu tượng của Hội An. Góc chụp phổ quát nhất nhưng ai cũng muốn có về Chùa Cầu đó là chụp từ góc đường Châu Thượng Văn. Khách du lịch có thể phá cách, sáng tạo bằng cách chọn góc chụp từ bên bờ sông, hoặc từ cầu An Hội để tạo cảm giác mới lạ và rất dị hơn.

Thúc thúc, em muốn hình vừa retro nhưng cũng phải fashion. Vừa cổ điển nhưng cũng phải văn minh. Vừa tự nhiên nhưng cũng phải như lookbook.” Và đây là kết quả, bộ ảnh mĩ mãn được khách du lịch Haru Vo chia sẻ đang thu hút nhiều quan tâm trên các group yêu du lịch.

Nếu đánh giá quán cà phê có view toàn cảnh được check-in nhiều nhất khi tới Hội An thì kiên cố Faifo Coffee chính là cái tên xếp ở vị trí đầu bảng. Không hề quá lời khi nói rằng cứ 10 người tới sống ảo Hội An thì phải 7-8 người tự sướng tại góc ban công nổi tiếng của quán cà phê này.