du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

99 Homestay Hà Nội Giá Rẻ Đẹp Có Hồ Bơi, Gần Phố Cổ, Ngoại Thành

Những căn hộ tạm bợ, những vị khách vô ý thức đã khiến loại hình tạm cư văn minh này ngày càng biến tướng. Điều khác biệt là khu vực Hoàn Kiếm là là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa lịch sử của thủ đô, khai thác tốt những yếu tố này sẽ mang lại lượng khách du lịch đông đảo. Song song Hà Nội là trung tâm chung chuyển khách du lịch ở miền Bắc, để có thể đến các tham quan các tỉnh thành khác thì đều phải đi qua Hà Nội, chính vì thế nhưng mà cần phải giữ được khách tạm trú bằng các hoạt động về ban đêm và tổ chức hợp lý các mô hình kinh doanh du lịch ban đêm.

Đây là một homestay Hà Nội rẻ thích hợp cho những ai muốn tìm không gian yên tĩnh để ngơi nghỉ. Lacatio hướng tới phong cách hiện homestay hà nội đại phối hợp những vật liệu làm từ gỗ, mây,…mang đậm nét đặc trưng văn hóa VN thời xưa để làm nổi bật cho toàn bộ căn nhà.

Nơi đây là một ngôi nhà khá mới nhưng lại thích sử dụng nội thất cổ điển, đặc biệt là những món đồ được làm từ tre, nứa, gỗ… Nhà Tre cũng sử dụng gạch bông dễ nhìn để làm điểm nhấn trên tường. Nằm gần các nhà hàng như Hoang Cuisine, Nhà hàng Hoàng và Nhà hàng Hồng Hoài.

Homestay này nằm ngay phố Quang đãng Trung, Hoàn Kiếm nên quý khách sẽ dễ dàng vận chuyển tới các vị trí khác gần trung tâm TP. Tại đây có đến 6 phòng ngủ rất thích hợp cho các nhóm đi đông người. Mỗi phòng đều được thiết kế hướng đến phong cách đơn giản, tập trung vào các chi tiết bố trí căn phòng để tạo nên một tổng thể hài hòa, tối giản nhất có thể.

Điểm nổi bật ở homestay ở Hà Nội giá rẻ này chính là ở việc đánh số phòng theo từng tên gọi riêng như cá bống, cá thu, cá chép,…Bên trong mỗi phòng đều được xây dừng khá lãng mạn và được bày trí mang lại cảm giác thích thú cho quý khách. Khách du lịch có thể tự nấu nướng dưới căn bếp và tổ chức một buổi party nho nhỏ với bằng hữu, gia đình.

Hotel căn hộ này rất phù hợp với những cặp đôi hay nhóm quý khách 2 -3 người. Dù quý khách đi du lịch, đi công tác hay đơn giản là chạy trốn những mệt mỏi, căng thẳng công việc thì DINKPAO'S HOUSE là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày ngơi nghỉ, thư giãn.

Harmony House là một trong những ngôi nhà hiếm hoi còn giữ lại vẹn nguyên linh hồn của Hà Nội một thời đã cũ. Hơi thở nồng nàn của những xây dừng mái vòm theo kiến trúc Pháp cổ hòa trộn với chất Việt Nam rộn ràng trong từng mảnh gỗ sờn, từng nan tre, từng bức tranh sơn dầu… Tất cả như gói trọn một khoảng trời bình yên, tĩnh lặng để du khách có những giây phút trầm tư mặc tưởng, suy tư và nhẹ nhàng xoa dịu mọi cảm xúc hoang hoải, nhọc nhằn.

Không chỉ Hilton, hàng loạt ông lớn ngành khách sạn khác như Marriott, Hyatt, thừa nhận đang trải qua những khó khăn chưa từng có trong lịch sử 101 năm. Không mở màn với ý tưởng hoành tráng, Cúc Cu homestay giống như một chiếc tổ bé nhỏ xinh để bạn "ẩn náu" giữa bồn bề phố thị.