du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Kinh Nghiệm Ăn Chơi Ở Đà Nẵng Hội An Từ A Tới Z

Hội An quá quen thuộc với những món ăn ngon, những homestay tuyệt đẹp, những hotel sang coảnh view đẹp hút hôn… Và hôm này, cùng vé phi cơ giá rẻ Flynow tìm hiểu Hội An với những góc view đẹp không góc chết khiến du khách mê mẩn nhé. Qua nhiều lần trùng tu, chùa mang vẻ đẹp cổ kính, tô vẽ cho Hội An một vẻ đẹp riêng nhờ lối kiến trúc đậm chất nghệ thuật. Những sắc hồng xen kẽ trong những mảng tường màu nâu xám xịt mang đến Du lịch Việt Nam một vẻ đẹp rất cổ xưa nhưng lên hình cực chất. Đảm bảo với sự đầu tư” kỹ lưỡng này cùng khung cảnh hệt trời Hàn của cánh đồng xương rồng khách du lịch cứ tự do thỏa thích tạo dáng và chụp cháy máy để có ngay những bộ ảnh cực chất, cực mê đủ khiến bao người phải xuýt xoa ghen tuông tỵ.

Năm 2019, TP du lịch Hội An kỷ niệm 20 năm được UNESCO vinh danh Di sản Văn hóa Toàn cầu. Tham quan phổ cổ Hội An khách du lịch có thể đi bộ hoặc là thuê xe đạp để dạo vòng quanh, trong phố cổ khách du lịch sẽ thấy dãy nhà cổ đã hơn mấy trăm năm tuổi, mái ngói của các ngôi nhà cổ Hội An đều đã bị rêu phong phủ đầy.

Đồng thời cũng được tò mò những cảnh đẹp mà tự nhiên đã ưu ái tặng thưởng cho tp.Đà Nẵng. Sau khi tu xẻ, Tam Quan Bà Mụ nhanh chóng trở thành điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Hội An được dân tình phát sốt trong năm nay. Sáng sớm hoặc chiều tầm 16h khách du các địa điểm check in ở hội an lịch ra đây chụp ảnh thì vô cùng thích vì được hưởng không khí trong lành, đây cũng là thời kì có ánh sáng đẹp nhất để quý khách săn ảnh”.

Nhà được phân chia thành 3 gian chính là không gian sinh hoạt, không gian buôn bán và không gian thờ cúng. Cùng với Chùa Cầu thì phố đèn lồng cũng là một biểu tượng nổi bật của Hội An. Từ những ngôi nhà cũ kỹ cho đến những góc phố nhỏ, đâu đâu cũng thấy đèn lồng rực rỡ một góc trời. Nói Hội An là TP của đèn lồng quả thực chẳng sai một tý nào.

Một tẹo khoan khoái, thư giãn cùng chương trình "Câu Cá buổi sáng tại Hòn Dài, Hòn Mồ Cù Lao Chàm" sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và gia đình nhưng sống ảo mà khách du lịch không thể bỏ qua. Đây được xem là một vị trí check-in mới của giới trẻ cũng như khách du lịch khi đặt chân đến TP Đà Nẵng.

Trên đây là top 10 địa điểm check in đẹp và thú vị nhất ở ĐN. Hy vọng bài viết của mình có thể giúp các bạn biết thêm nhiều nơi đẹp và thú vị. Còn bây giờ thì đi du lịch thôi nào. Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui và có trải nghiệm cho phiên bản thân.

Chắc hẳn khách du lịch đã từng nghe đến Cù Lao Chàm một trong những quần đảo xinh đẹp, chỉ cách Hội An khoảng 10km từ cảng Cửa Đại. Nước đại dương trong xanh, không gian thanh bình, hoang vu, Cù Lao Chàm được người dân Đảo và chính quyền Hội An ra sức bảo tồn khỏi các tác động tiêu cực của sự phát triển du lịch ồ ạt.