du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Tour Du Lịch Hạ Long

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bãi biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng đến nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. Royal Lotus Hạ Long nằm ở vị trí đắc địa - đối diện với Marine Plaza, Trung tâm thương nghiệp và tiêu khiển lớn nhất tỉnh Quảng Ninh. Hotel còn rất gần chợ đêm Hạ Long (cách vài phút đi bộ) nên sẽ thích hợp nếu bạn là du khách thích mua sắm, thích sự sôi động về đêm. 11h45: Tới Hạ Long. Quý Khách lên tàu và thưởng thức bữa trưa. Quý Khách có thời cơ ngắm nhìn làng chài trên vịnh, ngắm hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi, đỉnh Lư Hương, hòn ngón tay. 11h30: Quý khách sử dụng cơm trưa tại nhà hàng hotel với nhiều món ăn đặc sản miền biển.

Cho dù thời tiết rét mướt hay mang chút se lạnh, có chút phơ phất mưa của thời khắc giao mùa nhưng Vịnh Hạ Long vẫn liên tục đón thật nhiều đoàn khách đến khám phá, thưởng thức một tuyệt bút tinh tế, tuyệt vời của tạo hóa… Vẫn hàng ngàn đảo đá đang chuyển mình sống động, giao hòa cùng núi sông, mây trời… nhưng mỗi lần lại xuất hiện trước mắt hành khách tại một góc nhìn khác nhau đầy kỳ ảo. Mỗi lần có dịp đến Hạ Long hành khách sẽ đều nhận thấy sự chuyển mình, không ngừng đổi mới của vịnh đảo để rồi tất cả không khỏi ngỡ ngàng.

Đảo Tuần Châu được xem là hòn đảo đẹp nhất ở vịnh Hạ Long và cũng có số lượng dân cư nhiều nhất. Khi đến đây, ngoài dạo đại dương quý khách có thể tham gia các trò chơi dưới nước rất thú vị. Lapaz Resort Tuần Châu không có xe dịch vụ đưa đón sân bay, ga tàu, cũng như các địa điểm tham quan khác. từ Hà Nội là sản phẩm tour Vịnh Hạ Long - Lan Hạ do Serenity Cruises tổ chức với chương trình rất dị, mới lạ, yên tĩnh và chất lượng. Nếu khách du lịch muốn phượt Tuần Châu bằng xe máy thì phải trải qua 160km đi qua các tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh trên đường quốc lộ, với cách di chuyển này bạn phải phải tập trung và nắm được bản đồ giao thông, du lịch Việt Nam hoặc sử dụng cơ chế định vị google map để tìm ra đoạn đường hợp lý nhất.

Một điểm nổi bật khác nhau với các khách sạn khác là bên cạnh nhà hàng phục vụ món Á - Âu, Royal Lotus còn sở hữu một nhà hàng Nhật Hana Hana chuyên phục vụ ẩm thực Nhật Bản. Mẹo nhỏ để luôn đặt được phòng KS Royal Lotus giá rẻ nhất: Các bạn cần xác định được đúng mực thời gian tới và về để đặt phòng trước Hạ Long đang là điểm đến hot nên để có phòng đẹp các quý khách nên đặt phòng trước 2- 3 tuần. Còn muốn đi vào các dịp lễ thì nền đặt trước 1 - 2 tháng để tránh bị tăng giá phòng hoặc hết phòng. Với những ai chưa có kinh nghiệm đi du lịch thì chọn đặt phòng qua online an toàn nhưng rẻ. Hiện Mytour đang có chương trình ưu đãi 48% khi đặt phòng tại Royal Lotus Hạ Long. Bạn có thể đặt phòng ở link dưới đây để đảm bảo uy tín và nhận ưu đãi của Mytour ngay.