du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

23 Địa Điểm Du Lịch Hội An Được Giới Trẻ Check

Hội An là một miền đất cổ kính với nhiều món ăn độc lạ và những điểm du lịch tuyệt vời. Phố đèn lồng là một đặc trưng của phố cổ Hội An mỗi khi đêm tới. Mỗi buổi tối, khắp các đoạn đường của phố cổ Hội An sẽ rực sáng lên những dãy đèn lồng với đủ các màu sắc rất đẹp. Và đây cũng chính là một trong những vị trí sống ảo chụp hình đẹp ở Hội An khiến nhiều người phải xôn xao và chờ chực để có những tấm hình đẹp với đèn lồng phố Hội.

Làng lụa Hội An nằm tại số 28 Nguyễn Tất Thành, chỉ cách trung tâm Hội An 1km nên việc vận chuyển đến làng gốm rất thuận tiện và dễ dàng. Đây là một nơi đẹp ở Hội An, vì làng nghề 300 năm tuổi , không gian cây xanh phủ kín làng nghề du khách sẽ được tham gia, tìm hiểu về những sản phẩm tinh hoa của làng nghề.

Khi đã lựa chọn du lịch Hội An, khách du lịch cũng đừng quên tìm một góc quán nhỏ, nhâm nhi tách trà nóng, lắng tai nhạc điệu nhạc du dương, ngắm phố cổ nép mình bên sông Hoài phảng phất mưa rơi và để cho những dòng cảm xúc lờ lững rãi trở về, rất đỗi bình yên, nên thơ và sâu lắng.

Một trong những địa điểm du lịch Hội An mới mở của Vingroup, được rất nhiều khách du lịch thích thú tìm hiểu. Vinpearl cách Hội An 15km, khách du lịch có thể di chuyển bằng ô tô hay xe máy đều rất thuận tiện. Tiện lợi hơn khi bạn các địa điểm check in đẹp ở hội an có thể sử dụng xe bus miễn phí đưa đón tại các trạm một mực. Tham quan, mày mò nhiều trò chơi thú vị hấp dẫn nơi đây.

Khi khách du lịch đi xe đạp quanh Hội An, quý khách sẽ gặp những con đường nhỏ cạnh bờ kênh nước bên cánh đồng ruộng xanh ngát mênh mông, hai bên đường mọc rất nhiều hoa xuyến chi, những bông hoa nhỏ nhỏ, cánh trắng nhụy vàng, nở đầy khắp hết cả đoạn đường Du lịch Việt Nam. Đây là một cảnh đẹp Hội An rất bình dị, làm xao xuyến lòng người.