du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Điểm Mặt Những Góc Sống "Ảo" Ở Hội An, Cứ Đứng Vào Là Có Ảnh

Đăng nhập để nhận cập nhật chuyến đi và gửi tin nhắn cho khách du lịch khác. Nằm ở địa chỉ 130 Trần Phú, Hội An, Quảng Nam. Faifo đã trở thannhf một hiện tượng nóng sốt đối với giới trẻ khi lọt vào top những vị trí Du lịch Việt Nam chụp hình đẹp ở Hội An. Khi tới đây nhắm nháp một lý cà phê hoặc một loại nước uống nào đó giá cũng rất dân dã chỉ từ 25.000 đên 55.000đ thôi.

Bãi Rạn Nam Ô là một bãi tắm hoang vu nằm phường Hòa Hiệp thuộc quận Linh Chiểu, cách trung tâm thành phố tp.Đà Nẵng chưng 17km theo hướng tây bắc. Không chỉ thu hút khách du lịch vì góc sống ảo nổi tiếng, quán còn có không gian yên tĩnh với cách bài trí đơn giản nhưng đầm ấm với tông vàng - nâu chủ đạo. Đảm bảo, khách du lịch sẽ phải lòng quán cà phê này ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem.

Nằm tại địa chỉ 166 Trần Phú, Hội An, Quảng Nam. The Chef là một trong những quán cà phê có thiết kế độc lạ, nhiều bạn trẻ khi đến Hội An đều muốn tìm tới đây để chụp choẹt. Đây cũng được xem là một trong những nơi chụp hình đẹp ở Hội An cho ra những vật phẩm so deep khiến dân tình phải trằm trồ.

Với mong muốn gia đình luôn hưng thịnh, làm ăn phát đạt, chủ nhân ngôi nhà đã đặt tên là Phùng Hưng”. Có tuổi đời hơn 100 năm, được xây dựng từ thế kỷ XIX ngôi nhà trở thành nơi tham quan tìm hiểu kiến trúc cổ xưa hấp check in hoi an dẫn. Dọc theo triền sông, du khách thả hồn giữa đồng ruộng bao la, khách du lịch cũng có thể chiêm ngưỡng hàng đàn cò tung bay chợp chờn.

Cùng với hai di tích khác ở Hội An là chùa Cầu và Hội quán Triều Châu, chùa Bà Mụ từng được các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước đánh giá là một công trình kiến trúc đẹp của Quảng Nam. Nhìn từ bãi đáp trực thăng, bạn các điểm check in hội an sẽ thấy được toàn cảnh bãi Ông đẹp mê li. Vươn tầm mắt ra xa, khách du lịch đơn giản thấy lục địa ở phía trước với cảnh đại dương bát ngát vô cùng.