du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Tour Du Lich Ha Long Tuan Chau, Du Lịch Hạ Long Đảo Tuần Châu 3

Thông tin cần biết về tình trạng và chính sách vận dụng cho các chuyến bay trong đợt dịch bệnh Corona. Nhắc đến Tuần châu, không thể không kể tới Cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu. Tòa tháp trải rộng trên diện tích 2,5ha là một lòng hồ rộng lớn khoét sâu giữa đồi thông xanh ngát bên cạnh bờ biển. Tòa tháp trình diễn Nhạc nước được xây dừng như một con sò lớn khổng lồ chứa những viên ngọc rồng óng ánh kỳ diệu. Để tận hưởng hết vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long từ trên cao nhìn xuống, bạn có thể lựa chọn thủy phi cơ để tham quan. Hiện tại, hãng hàng không Hải Âu là hãng hàng không tư nhân trước tiên cung cấp dịch vụ thủy phi cơ ngắm cảnh cao cấp.

Trưa: Tới bến tàu Tuần Châu, quý khách lên tàu nhỏ chuyển tải sang tàu Golden Lotus Cruise. khởi hành tham quan Vịnh Hạ Long. Nghỉ trưa và ăn trưa ngày trên tàu, thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Phòng đơn, đồ uống, điện thoại, giặt là và các tiêu pha cá nhân ngoài chương trình. Sáng: Quý khách sử dụng bữa sáng tại KS. Quý khách trả phòng khách sạn lên xe đi Vân Đồn Du khách tới Vân Đồn đi thăm Thiền Viện Giác Tâm (chùa Cái Bầu). Một thiền viện mới xây dựng trên lưng núi, nhìn ra hồ nổi tiếng với cảnh đẹp không đâu sánh bằng. Trên đường đi du khách có dịp nhìn ngắm Bãi Dài, khu du lịch nổi tiếng với nét đẹp hoang vu mới được khai phá.

Top 3 khách sạn 4 sao tại Bãi Cháy này luôn giữ điểm đánh giá cao trên các trang booking online. Quý khách đặt tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm ngủ tàu vui lòng gọi điện trực tiếp để được tư vấn theo số điện thoại. 0963 938 166 Mr Cường. Việc hủy toàn bộ các dịch vụ bởi vì người tham gia tour phải được gửi và nhận bằng văn bạn dạng: email hoặc fax. THANGLONG TRAVEL không chấp nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại. THANGLONG TRAVEL sẽ trao đổi và xác nhận lại tất cả các thông tin của quý khách. Khi hoàn thành việc xác nhận thông tin, THANGLONG TRAVEL sẽ hoàn tiền vào đúng tài khoản quý khách đã thanh toán sau khi trừ các khoản lệ phí hủy tour. Lệ phí hủy tour sẽ tùy thuộc vào từng tour tuyến quý khách đăng ký.