du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

10 Homestay Tốt Nhất Ở Hà Nội, Việt Nam

Không chỉ các địa điểm du lịch thú vị như Đà Lạt, Đà Nẵng mới sở hữu những căn homestay đẹp mắt, yên tĩnh, khách du lịch có thể tìm thấy nhiều căn homestay gần Hà Nội cho chuyến tham quan tới đây. Việc đưa công nghệ vào hát bội làm cho loại hình nghệ thuật này trở nên rất dị và mới mẻ hơn thu hút được sự quan tâm lớn của khách du lịch. Vì đây là phòng nghỉ riêng trong một căn nhà chung, nên việc giữ lặng ngắt là điều cần thiết khi thuê phòng ở đây bạn nhé. Không gian yên tĩnh ở Satori thích hợp để nghỉ ngơi thư giãn hơn là tổ chức những buổi homeparty náo nhiệt cùng đồng chí.

Nơi đây không những nổi tiếng vì sự tiện nghi nhưng còn gây tuyệt hảo với khách hàng vì nó được trang trí rất đẹp và tinh tế, tạo nên một không gian sống lí tưởng. Vào các tối cuối tuần, chợ đêm hàng Đào - Đồng Xuân cũng thu hút rất nhiều khách tham quan mua sắm. Cùng với đó khách du lịch cũng bị chìm đắm trong không gian biểu homestay giá rẻ hà nội diễn nghệ thuật độc đáo trên các tuyến phố này.

Có, Hanoi Family Homestay có cung ứng dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết. Trong các homestay đẹp ở ngoại thành Hà Nội nhất định phải kể nên nơi nghỉ thơ mộng chan hòa với tự nhiên mang tên Homestay Đào Anh Khánh.

Nệm mềm mại sẽ giúp quý khách có một giấc ngủ sâu và ngôi nhà nằm ở một nơi yên tĩnh và bên cạnh nhà thờ nên rất yên bình. Ở đây khách du lịch có thể tận hưởng cuộc sống Hà Nội một cách đơn giản nhất. Nhà vệ sinh không dễ nhìn. Lấp đầy khoảng trống ở gian bếp nhỏ xíu bé xíu, xinh xinh là một bộ bàn ghế đơn giản.

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Căn phòng bé xíu nhỏ, dễ thương có 2 giường. Một giường dưới tầng, một giường trên gác. Nhà có cả sofa, bàn làm việc,… để dành cho những khách du lịch sinh viên tranh thủ thời gian nghỉ ôn thi để đi chơi.

Chủ nhà hàng đã tung chương trình khuyến mại buffet hải sản với mức giá chỉ 88 baht (3 USD) nhưng sau đó không phục vụ. Phòng trong homestay có 1 giường đôi, phòng tắm riêng, phòng khách và khu vực nhà bếp và sinh hoạt chung rộng 30m2. Không gian trong phòng hơi hẹp nhưng vì có cửa kính lớn hướng ra bên ngoài nên không có cảm giác bị tù túng.

Với tiêu phí hợp túi tiền, đây là một gợi ý hay cho quý khách trẻ muốn trải nghiệm cảm giác sống trong một khu tập thể giữa lòng Hà Nội. DINKPAO'S HOUSE là hotel căn hộ thuộc chuỗi khách sạn DINKPAO'S HOUSE tại Hà Nội. Đây là 1 homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi nên Madam Dieu Hao được ví như 1 khu resort sang chảnh nhưng lại có giá vừa phải. Vì vậy nhiều gia đình hay nhóm bạn trẻ đều yêu thích nơi này.

Nơi đây là một ngôi nhà khá mới nhưng lại thích sử dụng nội thất cổ điển, đặc biệt là những món đồ được làm từ tre, nứa, gỗ… Nhà Tre cũng sử dụng gạch bông đã mắt để làm điểm nhấn trên tường. Nằm gần các nhà hàng như Hoang Cuisine, Nhà hàng Hoàng và Nhà hàng Hồng Hoài.