du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Phà Tuần Châu Cát Bà Thưởng Ngoạn Vịnh Hạ Long

Chương trình tour dành cho những người đang muốn tò mò Vịnh Hạ Long, nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được bạn đồng hành. Vùng lõi di sản của vịnh Hạ Long có diện tích khoảng 434 km² với khoảng 775 hòn đảo lớn nhỏ sừng sững trên biển. Với mật độ dày đặc của các đảo đá vôi kỳ vĩ có niên đại hàng triệu năm với muôn hình vạn trạng, vịnh Hạ Long quả thực là một tuyệt tác cảnh quan tự nhiên khác biệt hiếm có. Không chỉ sở hữu lợi thế về phong cảnh ngoạn mục sơn thủy hữu tình, Hạ Long còn sở hữu những bãi tắm và hang động tuyệt đẹp. Đây cũng là khu vực chính nhưng các du thuyền Hạ Long thiết kế các kế hoạch du lịch mày mò vịnh với những điểm tham quan mang tính nổi bật.

Hạ Long cách Hà Nội 180km, quý khách có thể bắt xe khách hoặc đi xe riêng theo quốc lộ 18 để đến Hạ Long. Quý khách thăm quan vịnh Hạ Long thường có nhiều tùy chọn khác nhau như tham quan quần thể hang động thạch nhũ: hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, vi vu tham quan vịnh bằng du thuyền ngắm vẻ đẹp tạo hóa thiên nhiên. Vui chơi giải trí trong KDL Tuần Châu: xem cá heo, hải cầu biểu diễn, các hoạt động vui chơi trẻ nhỏ… Hoặc tò mò khu tổ hợp công viên vui chơi tiêu khiển cảm giác mạnh của công viên Rồng, công viên Lốc Xoáy. Ngắm toàn cảnh TP và vịnh Hạ Long trên cáp treo Nữ Hoàng hay vòng quay Sun Wheel - một trong những vòng quay cao nhất thế giới… Ngoài ra, quý khách có thể thăm quan làng chài Cửa Vạn với nét cổ kính và văn hóa đặc sắc từ lâu đời, ngắm hoàng hôn TP Hạ Long trên đỉnh núi Bài Thơ hay thăm quan mua vàng lưu niệm tại chợ đêm Hạ Long… Quý khách có thể thấy rằng tham gia tour du lịch Hạ Long một lần là không đủ.

Ước mơ được đặt chân ra miền Bắc sau cùng cũng thành hiện thực. Nhóm mình 5ng ra đi chơi nhưng thấy tốn tiền với chả được biết gì nhiều ý thế là lên mạng gõ tour Hạ Long đặt đi cho sướng. Quý khách Thao của Tuấn Nguyễn tư vấn đã lắm. Nghe đã tưởng tượng được Hạ Long nó đẹp như thế nào rồi. Tới ngày đi tour ui đã lắm mọi người ơi. Các hòn nhấp nhô bên làn nước trong xanh - thật không hổ danh di sản tự nhiên Trái đất. Bọn mình như được mở mang kiến thức biết thêm nhiều điều về các sự tích Hạ Long - được ăn các món ăn đặc sản mà ko sợ chặt chém gì cả. Giá cả phải chăng nhưng mà tour thật sự chất lượng. Mình cảm ơn các quý khách rất nhiều.