du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

18 Điểm Check In Đẹp Và Chất Ở Quảng Nam.

Hội An quá quen thuộc với những món ăn ngon, những homestay tuyệt đẹp, những KS sang coảnh view đẹp hút hôn… Và hôm này, cùng vé máy bay giá rẻ Flynow tìm hiểu Hội An với những góc view đẹp không góc chết khiến du khách mê mẩn nhé. Nằm tại 130 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An, ngay khu vực trung tâm phố cổ, Faifo Coffe e kiên cố phải là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những điểm check-in Hội An. Góc ban công thần thánh tại Faifo Coffee với view nhìn ra toàn bộ khu vực phố cổ sẽ đảm bảo cho bạn một tấm hình sống ảo chất lừ đấy. Chỉ cần lướt Instagram hay Facebook, quý khách cũng sẽ không khó nhận ra độ hot của nơi này, vì gần như cứ 10 người du lịch Hội An thì sẽ có 7-8 người check-in ở đây rồi.

Với không gian đậm nét thượng cổ, khác lạ là một sân thượng được trang trí thích mắt, The Chef là quán cà phê view đẹp Hội An được nhiều quý khách trẻ lựa chọn. Có vị trí rất thuận lợi, Cà phê The Chef là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn ngắm phố cổ từ trên cao.

Mang vẻ đẹp hoang vu , bình dị, Cù Lao Chàm nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của du khách khi có dịp tới Hội An. Chỉ với 15 đi ca nô từ biển Cửa Đại là bạn đã đặt chân tới hòn đảo thơ mộng, bình yên này. Tới đây, khách du các điểm check in tại hội an lịch không chỉ được tắm hồ hay lặn ngắm san hô mà còn được thả hồn đạp xe trên những đoạn đường cát trắng ven theo những làng chài nhỏ xinh.

Một nơi khác tại thiên đường giải trí này cũng được các bạn trẻ rủ nhau tới để cùng nhau ghi lại những tháng Du lịch Việt Nam ngày rực rỡ của tuổi thanh xuân, là vườn vẹt, thuộc khu River Safari duy nhất tại VN. Nơi này cũng thu hút cả các gia đình có con nhỏ khi được tương tác với con vật.

Thêm một tips nhỏ nữa để bức hình lúc nào cũng trông tự nhiên, hãy bắt trọn lấy những khoảnh khắc nhưng quý khách cảm thấy rằng lúc ấy mình là đẹp nhất, thoải mái nhất và quan yếu là thần thần thái. Để có shoot hình đẹp, đừng cố cười thật tươi vì khách du check in hoi an lịch sẽ trông khá là đơ, hãy tự cảm nhận mọi thứ vững chắc khoảnh khắc đẹp nhất của quý khách sẽ xuất hiện ngay thôi.