du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Phá Đảo Những Thánh Địa Sống Ảo Ở Hội An

Khu vực này khá vắng vẻ, các khách du lịch nên đi theo nhóm đông người. Đi dạo thuyền trên sông Hoài là cảm giác thú vị nhất khi đến Hội An. Thuyền lướt nhẹ trên mặt sông êm đềm, các quý khách có thể vừa tận hưởng gió trời vừa ngắm Hội An lung linh sắc màu khi lên đèn. Nếu muốn, các quý khách có thể mua hoa đăng được bán bên đường để nguyện cầu rồi thả trôi theo dòng nước.

Có người từng nói, những con hẻm nhỏ chính là chứng nhân và là kẻ kể chuyện của mỗi vùng đất. Chúng lưu giữ những nét đẹp và đời sống riêng của địa phương, đôi lúc sở hữu những vẻ đẹp bình dị và có chút e ấp check in hội an. Những con hẻm là nơi chứa đựng bao câu chuyện đời, chuyện người. Hẻm là nơi lắng tai tiếng thở dài của con phố mỗi khi đêm về, và hẻm từ lâu được xem là một phần linh hồn không thể thiếu của phố cổ.

Nhiều du khách cảm nhận: đi Hội An thì có nhẽ đi 1 lần, 2 lần vẫn chưa đủ nhưng mà phải đi tới đây 3 - 4 lần, thậm chí là nhiều hơn. Hội An luôn có cách của nó làm say đắm lòng người và giữ chân người lữ khách quay trở lại. Những mái nhà cổ kính đơn sơ nhưng trầm tư, con sông Hoài êm đềm lung linh tỏa sáng vào ban đêm, những giọng nói con người xứ Quảng, tô mì quảng thơm ngon hay bát cao lầu khiến du khách đã lỡ ghé tới lưu luyến quyến luyến không muốn rời xa.

Mở cửa từ 8 giờ 30 đến 21 giờ, bạn sẽ thoả thích với hàng trăm” bộ ảnh trong suốt 12 giờ vui chơi tối đa tại Vinpearl Land Nam Hội An đấy nhé. Đây là một trong những điểm sống ảo ở Hội An trong khu vui chơi này chính là bến cảng GIao Trâm, một bên trời Âu, một bên phố Hội. Dòng nước và những cảnh quan được trông nom tỉ mỉ sẽ giúp bạn có loạt ảnh đẹp ngất ngây.

Team đi Hội An đang phát sốt” với một tọa độ siêu xinh, đẹp xao xuyến con tim luôn. Cứ ngỡ đâu là quán cafe nào đó nhưng hóa ra lại là một shop chuyên bán đồ nội thất Sunday in Hoi An với trụ sở chính đặt tại Sài thành. Du lịch Hội An vừa khéo lại có thể mua vài món nhỏ xinh về trang trí nhà cửa như một kỷ niệm đọng lại sau chuyến hành trình ghé thăm phố cổ.

Chỉ cách phố cổ Hội An 3km về phía tây, làng gốm Thanh Hà nằm tại Phạm phán, khối 5 của phường Thanh Hà, làng gốm 300 năm tuổi với hàng cau trước ngõ, các sản phẩm các địa điểm check in hội an đồ gốm mới tạo hình xong được mang ra phơi nắng khắp các ven đường. Đường đi của làng đều được làm bằng gạch nung, những chiếc ngói nung lợp kín hết các mái nhà.

92 Station cũng là một trong số tiệm cà phê Hội An xinh yêu, tọa lạc trên con phố Trần Phú nờm nợp. Nơi đây sở hữu một sân thượng được decor xinh xắn, có hoa, có cây xanh và cả những chiếc lồng đèn dễ thương. Đứng ở đây, quý khách Du lịch Việt Nam có thể thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh phố cổ yên bình, đang chìm trong ánh hoàng hôn phía dưới.