du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Khách Sạn Ở Hội An Vào Top Những Điểm Cần Check

Hội An quá thân thuộc với những món ăn ngon, những homestay tuyệt đẹp, những KS sang coảnh view đẹp hút hôn… Và hôm này, cùng vé tàu bay giá rẻ Flynow tò mò Hội An với những góc view đẹp không góc chết khiến du khách mê mẩn nhé. Một trong những nhà cửa được du khách yêu thích nhất khi đến Du lịch Việt Nam với Ba Na Hills là Làng Pháp, nơi tái hiện một nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc cổ điển lạ mắt như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng cổ, và KS. Đây hứa hứa là một vị trí check in thú vị nhất nhưng mà các bạn từng biết.

Mới đây, những dân mê xê dịch lại phát sinh ra thêm một nơi check-in sống ảo cực đẹp mới toanh” giữa lòng Hội An cổ kính, đó chính là Xoong Garden Juices & Fruits. Từ một ngôi nhà cổ, quán được tăng cấp lên không gian cực Tây, nhưng vẫn giữ được những nét xưa cũ của một Hội An xưa - thầm lặng và thân quen đến lạ.

Cách thành phố Hội An chỉ khoảng 5 km, rừng dừa Bảy Mẫu còn được ví như vùng đất Tây Nam Bộ của xứ Quảng. Vì thế khi đặt chân tới đây du khách sẽ bị mê mẩn ngay bởi vì màu xanh mát mắt của những hàng đưa đu đưa trước gió, dòng nước hiền hòa và cả bầu không gian bình yên, thư giãn.

Không tấp nập, sôi động như biển Cửa Đại, sự vắng vẻ, tĩnh lặng của đại dương An Bàng sẽ khiến khách du lịch yêu nó ngay từ các nhìn đầu tiên. Đặt chân tới đây, bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí trong sạch dịu mát, thả bộ dọc theo triền cát trắng, đón ánh mặt trời lên hay ngâm mình dưới dòng nước trong xanh mát mẻ.

Nét đặc trưng của Hội An đó là đèn lồng, ban ngày tự sướng cùng đèn lồng đã đẹp nhưng khi màn đêm buông xuống, những chiếc dền lồng được thắp sáng lại thêm phần siêu lung linh và rực rỡ.Đèn lồng được treo giăng khắp các lối đi, trang trí trước và trong nhiều cửa hàng các điểm check in tại hội an, cửa tiệm.

Sông Hoài gắn liền với đời sống, văn hoá và cả sự phát triển du lịch của Hội An. Vậy nên nhưng mà, quý khách không nên bỏ qua điểm sống ảo ở Hội An này, bởi vì nơi đây không chỉ có cả ngàn góc để bạn sống ảo tạo dáng, mà còn mang lại nét đặc trưng không lạc đi đâu được”. Tạo dáng, chụp, và chẳng cần ghi chú vị trí mọi người cũng sẽ biết ngay quý khách đang vi vu tại Hôi An rồi.