du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Top 50 Homestay Hà Nội Xinh Đẹp Và Thơ Mộng Nhất 2020

Dưới đây là một số homestay gần Hà Nội có giá rẻ, phù hợp để quý khách lựa chọn khi muốn ngơi nghỉ, thảnh thơi trong những ngày cuối tuần, ngày lễ nhưng mà ngại vận chuyển xa. Nằm ở gần ngay trung tâm Hà Nội, Hương Ly homestay là điểm đến thích hợp cho những quý khách trẻ muốn tạm lánh sự ồn ào của phố thị nhưng không muốn di chuyển quá xa. Homestay ngoại thành Hà Nội này có vừa đủ các tiện nghi hiện đại, phòng ngủ ở đây cũng rất đẹp tạo cảm giác rét mướt gần gụi.

Le Bleu là cái tên đã quá nổi tiếng đối với những ai yêu thích homestay tại Hà Nội. Bên cạnh Le Bleu Trần Hưng Đạo, với lối kiến trúc được tái tạo từ một căn biệt homestay giá rẻ ở hà nội thự cổ xưa thời Pháp, Le Bleu Núi Trúc cũng mang phong cách rất đơn giản, được bày biện tinh tế và mang dấu ấn riêng của người chủ.

Tre có phòng riêng thoải mái cho 2 người. Giường nệm rét mướt, cửa sổ thoáng gió. Đây là một trong những homestay Hà Nội khá nổi tiếng và là sự lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trẻ. Cách không xa trung tâm Hà Nội, đẹp nhã nhặn và dịu dàng tinh tế là phong cách nhưng Satori hướng tới.

Nằm trên tầng 3 của tòa nhà NaNa Ha Noi homestay mang hơi hướng lãng mạn và lịch sự, khoác trên mình một gam màu vàng trắng phối hợp với gam xanh đại dương mang tới không gian nhẹ nhõm thư thái. Thị trường nội địa đang được kỳ vọng là chiếc phao cứu sinh cho các đơn vị trong ngành du lịch, nhưng có một sự thực là chiếc phao này không dành cho tất cả doanh nghiệp.

Các khách du lịch chỉ mất 5 phút để có mặt tại Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến, Nguyễn Hữu Huân - những con phố tập trung nhiều khách du lịch và khu phức tạp tiêu khiển đêm muộn; mất 7 phút để tới phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát múa rối, Nhà Thờ Lớn - khu thưởng thức ẩm thực đường phố đặc trưng nơi đây.

Satori hướng đến phong cách đơn giản nhưng tuyệt vời bởi vì cách trí từ bức tường, bàn ghế, chậu hoa, thảm trải sàn đều tinh tế và hài hòa với nhì màu sắc xanh - cam chủ đạo. Khu nghỉ dưỡng này là lựa chọn lý tưởng cho du khách thích ngắm cảnh, đi dạo trong TP và tìm hiểu văn hóa, ẩm thực đặc trưng của Hà Nội. Điểm trừ ở đây là phòng vệ sinh hẹp và hơi tối mình không ưng lắm.

Quý khách sẽ có cơ hội thức dậy trong khung cảnh rạng đông thanh bình hiếm có choáng ngợp trong tầm mắt. Chưa phải bước ra khỏi phòng, quý khách homestay giá rẻ hà nội đã tận hưởng được một khoảnh khắc rất thư giãn, thoải mái rồi. Đây chính là điều tuyệt vời nhưng Le Bleu Indie mang tới cho bạn.

Địa chỉ homestay này nằm ngay phố Quang đãng Trung, Hoàn Kiếm giúp quý khách sẽ dễ dàng di chuyển tới các địa điểm khác gần trung tâm TP. Satori Homestay có 6 phòng ngủ lớn có thể đáp ứng cho việc ngơi nghỉ của các khách du lịch một cách thoải mái, thuận tiện.