du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

Top 10 Địa Điểm Hội An Dành Cho Thánh Sống Ảo

Hội An là một miền đất cổ kính với nhiều món ăn độc lạ và những điểm du lịch tuyệt vời. Nếu quý khách đang có kế hoạch đi du lịch Đà Nẵng, thì hãy nhanh tay note lại nhé. Bởi vì vì đây là bài viết mà check in hoi an Sayhi dành cho các bạn, top 10 địa điểm check in đà nẵng đẹp dành cho team sống ảo. Nhất định bài viết này sẽ có ích cho các khách du lịch khi đến Đà Nẵng.

Là một trong những vị trí chụp hình đẹp ở Hội An được giới trẻ đổ xô kéo nhau đến đây cùng sống ảo và so deep. Thì Faifo Coffee không chỉ là nơi du khách tới Du lịch Việt Nam đây để thưởng thức cà phê cũng với không gian yên tĩnh nữa, mà là nhiều người tìm tới đây cũng chỉ để có những tấm hình thật đẹp, thật chất”.

Đi chơi Hội An là bạn nhất định phải ghé qua Chùa Cầu Hội An không những để check in mà còn biết thêm về giá trị lịch sử văn hóa nơi đây. Quý khách sẽ thấy vô cùng thú vị khi ngày ngày đều mang theo bên mình Chùa Cầu nhỏ”, vì hình ảnh công trình này được in lên mặt sau của tờ tiền 20.000đ mà nay ngay trước mặt quý khách là phiên phiên bản thực siêu lớn”.

Không hẳn chỉ là các khu vui chơi đầy lôi cuốn, Vinpearl Land Hội An còn có riêng một khu tham quan, chụp ảnh đậm chất Tây. Những ngôi nhà theo phong cách châu Âu đầy hiện đại nằm yên ắng bên dòng sông không thể nào thơ mộng hơn nữa. Khác lạ, khách du lịch nhớ tìm tới với bến cảng mang tên Giao Thao, với 1 bên là trời Tây sang chảnh, một bên là phố Hội đầy cổ kính. Vững chắc, quý khách sẽ có thêm được những bức hình sống ảo xinh lung linh để post Facebook.

Biểu tượng rất nổi tiếng của Hội An là cầu nhất bản hay còn gọi là Chùa Cầu , nếu để ý bạn sẽ thấy hình ảnh cây cầu này in trên tờ 20.000 đ. Tới các địa điểm check in hội an Hội An mà chưa thăm cây cầu này thì chưa thể coi là đến Hội An được. Cây cầu được các thương nhân người Nhật xây vào đầu thế kỷ 17.