du lich da nang’s blog

Chia se kinh nghiem du lich Da nang - Hoi An

In Cánh Đồng Cỏ Lau Gần Phố Cổ Hội An

Khu vực này khá vắng vẻ, các quý khách nên đi theo nhóm đông người. Hoạt động chính khi đến đây là đi thuyền thúng, len lỏi giữa những hàng dừa nước, xem trình diễn múa thúng rất sôi động. Thử trèo thuyền, tham gia vào các trò chơi dân gian, thường thức các món ăn đặc sản Hội An cũng như các món đặc trưng vùng sông nước.

Một địa điểm check-in khác tại Hội An bạn có thể đến đó là rừng dừa Bảy Mẫu. Những hàng dừa xanh mát mọc nhị bên dòng sông xanh màu ngọc bích. Thử trò chơi cảm giác mạnh trên thuyền thúng. Bạn ngồi và bám chắc trên thuyền thúng, còn người lái sẽ đứng trên thuyền chèo với những động tác điêu luyện khiến thuyền quay vòng tròn với vận tốc cao. Yên tâm là bạn sẽ không bị văng ra ngoài đâu.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng, bức tường gạch cũ này ở Hội An hệt như bước ra từ những bức tranh sơn dầu nổi tiếng của hoạ sĩ Bùi Xuân Phái. Khác biệt khi có nắng, những bóng chếch tạo ra sẽ đánh khối” hoàn hảo cho tác phẩm hội hoạ được tạo ra từ ống ngắm” của quý khách.

Không ít người nói, bức tường gạch cũ này ở Hội An hệt như bước ra từ những bức tranh sơn dầu nổi tiếng của hoạ sĩ Bùi Xuân Phái. Đặc biệt khi có nắng, những bóng chéch tạo ra sẽ đánh hội an ở đâu khối” hoàn hảo cho tác phẩm hội hoạ được tạo ra từ ống ngắm” của khách du lịch.

Cù Lao Chàm chính là nơi đến thú vị, nơi khách du lịch được hòa mình với tự nhiên, tạm gác lại những bộn bề cuộc sống, tận hưởng những phút giây thư giãn đúng nghĩa. Những năm trở lại đây, Cù Lao Chàm trở thành điểm du dịch được rất nhiều du khách lựa chọn. Chàm Discovery sẽ giới thiệu cho các khách du Du lịch Việt Nam lịch về các điểm cần phải Check - in khi ghé Cù Lao Chàm nhưng mà bạn không thể bỏ qua nhé.

Nhược điểm: Mặc dù có không gian lý tưởng hơn, phòng đẹp hơn, rộng hơn và nhiều tiện ích hơn, tuy nhiên các khách sạn ở đây khá xa nên đi vào trung tâm phố cổ thì phải đi taxi các địa điểm check in ở hội an, xe đạp. Nếu đi bộ thì đi tới 2-3 km. Từ đây đi tới bãi biển Cửa Đại cũng khá xa.